Ứng dụng của lưới sắt ô lỗ tròn

Lưới sắt ô lỗ tròn tiện lợi và được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của cuộc sống. Đối với mỗi lĩnh vực, lưới lại phát huy những công năng khác nhau. Với nhiều ưu điểm nổi bật đi kèm khả năng linh hoạt mà lưới sắt ô lỗ tròn đã trở thành sản phẩm không thể thiếu trong ngành nội thất, quảng cáo và công nghiệp.

Lưới sắt ô lỗ mắt tròn của Chợ Lưới

Với ngành nội thất

Lưới sắt được dùng để làm vách ngăn phòng, thay thế các loại vật liệu cũ như gỗ, nhôm kính. Với ưu điểm là mỏng nhẹ nhưng vẫn rất chắc chắn, thi công nhanh gọn và tính thẩm mỹ cao, nhiều gia đình đã lựa chọn lưới sắt ô lỗ mắt tròn cho ngôi nhà của mình.

Ngoài ra lưới sắt ô lỗ mắt tròn với kích thước ô lỗ bé có khả năng ngăn côn trùng, chắn bụi hiệu quả, do đó loại lưới này còn được ứng dụng làm cửa sổ, cửa ra vào chống muỗi/côn trùng cho các căn hộ và tòa nhà.

Lĩnh vực quảng cáo

Tiêu biểu cho nhu cầu sử dụng lưới sắt ô tròn trong ngành chính là hình ảnh những tấm banner, backdrop làm bằng lưới sắt ô lỗ mắt nhỏ kết hợp với đèn trang trí xuất hiện thường xuyên trong các chương trình ca nhạc, sự kiện biểu diễn hay trên đường những con phố vào dịp tết đến xuân về.

Một số quán bar, nhà hàng còn dùng lưới sắt giá rẻ có lỗ tròn để làm lan can hành lang, phân tách các khu vực làm việc hay kết hợp với các vật liệu trang trí khác để tạo nên không gian độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

Trong công nghiệp

Ta vẫn thường thấy hình ảnh những tấm lưới sắt ô mắt tròn làm nhiệm vụ sàng lọc nguyên vật liệu tại các nhà máy. Tiêu biểu có thể kể đến như ở các doanh nghiệp khai thác khoáng sản, lưới sắt tròn đóng vai trò quan trọng trong việc tách quặng ra khỏi đất đá, sỏi cát.

Hay trong những nhà máy chế biến cà phê, lưới sắt ô lỗ mắt tròn giúp sàng lọc loại hạt cà phê theo đúng tiêu chuẩn, và còn rất nhiều ứng dụng khác của lưới sắt ô lỗ mắt tròn đối với nền công nghiệp.

Nếu bạn đang quan tâm đến các lưới sắt ô tròn nói chung và lưới sắt ô lỗ tròn giá rẻ nói riêng? Bạn mong muốn nhận được sự tư vấn sản phẩm lưới tận tình và chuyên nghiệp? hay cần báo giá lưới sắt mới nhất?... Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với Chợ Lưới để có được câu trả lời nhanh, chính xác cho mọi câu hỏi.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách phân biệt inox 201, 304 và 316 chính xác

Mua lưới inox giá rẻ ở đâu? (Theo Medium KiênTT)